Thứ 3, 29/08/2017Tin tức tập đoàn

Lễ bổ nhiệm cán bộ Tập đoàn, ngày 29/08/2017

Kết thúc 06 tháng đầu năm 2017, Tập đoàn FLC đã gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận với tổng số doanh thu thuần đạt được là 104% và lợi nhuận trước thuế là 53% so với kế hoạch đặt ra. Nhằm hoàn thành mục tiêu cán đích 13.000 tỷ đồng trong năm 2017, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc đã đặt ra nhiều nhiệm vụ, thách thức mới cho các đơn vị trong 06 tháng cuối năm, song song với đó là việc phát triển đội ngũ nhân sự, bổ nhiệm những nhân sự mới cốt cán và kịp thời để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đặt ra.

Hiểu rõ điều này, vào 16h00 chiều nay, ngày 29/8 tại phòng Tọa đàm tầng 5 tòa nhà FLC Land Mark Tower, kết nối với các điểm cầu: Vĩnh Phúc, Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC đã công bố quyết định bổ nhiệm các nhân sự gồm: Ông Trịnh Quốc Huy - Phó Ban TCKT kiêm giữ chức vụ Kế toán trưởng Công ty CP tập đoàn FLC, Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Trợ lý TGĐ giữ chức vụ  Trưởng ban Quản lý các khách sạn, Bà Lê Thị Tuyến - giữ chức vụ Phó trưởng Ban Marketing, Bà Lê Thị Thắng - giữ chức vụ Phó Trưởng ban KSNB, Ông Nguyễn Anh Tuấn - giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Kinh doanh, Bà Nguyễn Thị Thúy Hà – giữ chức vụ Phó ban Nhân sự kiêm trưởng phòng chế độ chính sách và QHLĐ. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, các ông/ bà trong Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt, cùng các công ty thành viên.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho ông Trịnh Quốc Huy - Phó ban TCKT, kiêm Kế toán trưởng Tập đoàn.


Ông Lê Thành Vinh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho các nhân sự được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, đại diện cho các nhân sự mới được bổ nhiệm, ông Trịnh Quốc Huy và bà Nguyễn Thị Toàn Thắng đã có những chia sẻ thiết thực về công việc và những trọng trách mà Ban lãnh đạo Tập đoàn giao phó. Bước vào làm việc tại Tập đoàn được 29 ngày, Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – tân Trưởng Ban quản lý các khách sạn chia sẻ: “ Trong lễ bổ nhiệm hôm nay, có hai điều tôi muốn chia sẻ đó là vui mừng và lo lắng. Tôi vui mừng vì thấy được sự chuyên nghiệp nhưng hết sức gần gũi của các anh chị trong Ban lãnh đạo và choáng ngợp trước sự xa hoa khi đặt chân đến các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn. Tuy nhiên, tôi thực sự cảm thấy lo lắng và trăn trở, làm sao để các khu nghỉ dưỡng có thể tiếp tục phát triển như bây giờ và trở nên chuyên nghiệp hơn nữa?”
 

Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng chia sẻ tại buổi lễ


Ông Trịnh Quốc Huy chia sẻ tại buổi lễ

Không khí trang trọng và vui mừng tràn ngập buổi lễ, mong rằng với những trọng trách, sự tin tưởng và tín nhiệm Ban lãnh đạo giao phó, các nhân sự được bổ nhiệm trên cương vị mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng chung tay vì một FLC – vững niềm tin, bền ý chí.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ bổ nhiệm cán bộ:
 






 

 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT